VINHMS VÀ HÀNH TRÌNH MANG SẢN PHẨM “MAKE IN VIETNAM” RA BIỂN LỚN

VINHMS VÀ HÀNH TRÌNH MANG SẢN PHẨM “MAKE IN VIETNAM” RA BIỂN LỚN

Ngày 27/02/2024, VinHMS đã chính thức golive thành công giải pháp chuyển đổi vận hành cho Khách sạn Palace Gate Hotel and Residence tại PhnomPenh, Campuchia. Đây là dự án đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của VinHMS trên hành trình đi ra thị trường thế giới, đồng thời cũng chứng minh được năng lực tư vấn, triển khai và khả năng cạnh tranh của VinHMS trong lĩnh vực Du lịch – Lưu trú trong khu vực.

Palace Gate Hotel and Residence là khách sạn 4 sao gồm 54 phòng tọa lạc gần phố Cầu Tàu – nằm ngay tại Trung tâm PhnomPenh, liền kề trung tâm mua sắm. Với mong muốn nâng cấp hệ thống vận hành nhằm cải thiện hiệu suất kinh doanh, Palace Gate Hotel and Residence đã lựa chọn VinHMS là đối tác để triển khai giải pháp CiHMS và CiPOS.

Đội ngũ triển khai của VinHMS cùng đại diện khách hàng tại Campuchia
tại buổi golive vận hành chính thức hệ thống

Là giải pháp quản lý khách sạn toàn diện xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, CiHMS không chỉ là giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp chuyển đổi số mà còn là công cụ đắc lực hỗ trợ khách sạn trong việc vận hành và thúc đẩy tiềm lực kinh doanh. CiPOS được tích hợp bên trong CiHMS góp phần hỗ trợ quản lý toàn diện hoạt động kinh doanh của một hoặc nhiều nhà hàng khác nhau trong khách sạn. Ứng dụng có thể được cài đặt trên các máy tính bảng/máy POS chạy hệ điều hành Android kết nối được với máy in hóa đơn, in bếp… và dữ liệu này được đồng bộ từ tất cả các thiết bị khác nhau.

Với quyết tâm năm 2024 là một năm bản lề trong việc chinh phục thị trường quốc tế, cùng sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên cũng như Ban lãnh đạo VinHMS, dự án triển khai CiHMS và CiPOS cho Palace Gate đã đi vào vận hành đúng thời hạn và ghi nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng từ phía đối tác như: các khâu vận hành của khách sạn đều đã được tối ưu hơn trước; hệ thống báo cáo đầy đủ và bao quát; dữ liệu được lưu trữ đầy đủ, chính xác và liên tục cập nhật theo thời gian thực.

Dự án được đội ngũ VinHMS triển khai trực tiếp tại khách sạn Palace Gate Hotel and Residence

VinHMS tự hào là nhà cung cấp giải pháp mở giúp các chủ khách sạn, nhà quản lý có thể dễ dàng kết nối và tích hợp với nhiều giải pháp công nghệ khác nhằm tối ưu chi phí, tăng doanh thu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Bộ giải pháp toàn diện của VinHMS bao gồm CiHMS, CiAMS, CiTMS và CiTravel giúp tối ưu hóa mọi hoạt động kinh doanh cho mọi phân khúc khách sạn.

Là công ty công nghệ quản trị khách sạn đầu tiên của Việt Nam tham gia HTNG – Hiệp hội quốc tế định chuẩn giao thức cho các phần mềm của khách sạn, VinHMS hiện diện tại 40 khách sạn ở 15 tỉnh – thành của Việt Nam, quản trị hơn 14.000 phòng. Dự án triển khai CiHMS và CiPOS tại Campuchia chỉ là sự khởi đầu trên hành trình vươn mình ra thế giới của VinHMS. Trong thời gian tới, VinHMS hứa hẹn sẽ tiếp tục công bố các dự án mới tại thị trường Đông Nam Á.

We update all the time vi The latest writings from our team vi

The latest industry news, interviews, technologies, and resources. vi

Copied