VINHMS VÀ HÀNH TRÌNH 5 NĂM KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN

VINHMS VÀ HÀNH TRÌNH 5 NĂM KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN
Để kỉ niệm hành trình 5 năm khởi đầu đầy ấn tượng và sự phát triển mạnh mẽ, vào ngày 10/01/2024 tại Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn, VinHMS đã tổ chức buổi tiệc kỷ niệm đặc biệt với chủ đề “Transformation Through Daily Innovations”. Buổi tiệc đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong lòng các đối tác và khách hàng thân thiết.
Ngay trong sự kiện, để khẳng định những giá trị khác biệt và tiên phong trong ứng dụng số hóa vào đời sống, VinHMS đã giới thiệu đến các vị khách mời một “hành trình khách hàng không chạm” từ Pre Check-in đến Check-in và đặt dịch vụ thông qua nền tảng CiHMS. Chỉ với một mã QR duy nhất, khách mời có thể “Check-in” vào bàn và sử dụng các dịch vụ xuyên suốt sự kiện. Sự tiện ích của mã QR đã mang đến cho các khách mời của VinHMS một trải nghiệm hết sức thú vị.
Khách mời thao tác “Check-in” vào bàn và sử dụng các dịch vụ xuyên suốt sự kiện
Nhìn lại chặng đường 5 năm phát triển, ông Nguyễn Văn Hoàng (CEO của VinHMS) đã chia sẻ về những thành tựu mà VinHMS đã gặt hái được trong chuỗi hành trình chinh phục lĩnh vực quản lý khách sạn, cũng như nhấn mạnh về ý nghĩa của việc triển khai thành công các giải pháp chuyển đổi số trong việc mang đến hành trình trải nghiệm trọn vẹn cho từng khách hàng. Ngoài ra ông cũng tiết lộ về tham vọng mang sản phẩm “Make-in Việt Nam” ra thị trường quốc tế trong hành trình sắp tới.
Ông Nguyễn Văn Hoàng (CEO của VinHMS) chia sẻ về hành trình 5 năm của VinHMS
Với tư duy chủ động và tập trung cao độ, VinHMS hứa hẹn sẽ tạo nên những “cú nhảy vọt” trong hành trình hướng tới thị trường quốc tế trong thời gian tới. VinHMS bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các khách hàng và đối tác đã luôn tin tưởng và hỗ trợ trong suốt 5 năm qua. Chúng tôi cam kết vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình, mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
           

We update all the time vi The latest writings from our team vi

The latest industry news, interviews, technologies, and resources. vi

Copied