VINHMS’S ANNIVERSARY CELEBRATION

VINHMS’S ANNIVERSARY CELEBRATION
Ngày 15.12.2023 vừa qua, VinHMS đã tổ chức một buổi Tiệc tất niên đầy ấm cúng với sự góp mặt của toàn thể Cinions – những người cống hiến hết mình cho VinHMS, cùng với các khách mời đặc biệt của công ty.
Tiệc tất niên năm nay không chỉ là dịp để chúng ta cùng nhìn lại những thành tựu ấn tượng đã đạt được trong năm 2023, mà còn là dịp để chúc mừng kỷ niệm 5 năm thành lập VinHMS. Đặc biệt, các Cinions đã có cơ hội chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, những câu chuyện chưa kể về hành trình 5 năm phát triển của công ty. Những câu chuyện này như “thước phim” ghi lại nỗ lực, cống hiến của toàn thể Cinions – những mảnh ghép đã góp phần kiến tạo nên VinHMS ngày hôm nay.
Tiệc tất niên của VinHMS năm 2023 đã khép lại với những khoảnh khắc ấm áp và tràn đầy cảm xúc. Các hoạt động gắn kết như minigames, rút thăm may mắn và trao giải cuộc thi check-in tại văn phòng đã tạo nên không khí vui tươi và sôi động. Không chỉ vậy, những chia sẻ từ Ban Giám Đốc và các khách mời đặc biệt đã làm cho buổi tiệc trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn bao giờ hết.
VinHMS cảm ơn chân thành đến tất cả đối tác, khách hàng và toàn thể Cinions đã đồng hành cùng VinHMS trên hành trình phát triển công ty. Chúng ta hãy cùng nhau bước qua một năm 2024 thật thành công và rực rỡ nhé!
                                                                                                 

We update all the time vi The latest writings from our team vi

The latest industry news, interviews, technologies, and resources. vi

Copied