CHUỖI HỘI THẢO NỘI BỘ VINHMS VỚI CHỦ ĐỀ “INCIDENT RESPONSE”

CHUỖI HỘI THẢO NỘI BỘ VINHMS VỚI CHỦ ĐỀ “INCIDENT RESPONSE”

Hằng tháng, VinHMS tổ chức hội thảo nội bộ nhằm gắn kết nhân viên và nâng cao nhận thức về các lĩnh vực liên quan đến công việc. Để khởi đầu cho một tháng 12 đầy năng lượng và bứt phá trong những ngày cuối cùng của năm, VinHMS đã tổ chức hội thảo với chủ đề “Incident Response”. 

“Incident response” là quá trình phát hiện, phân tích, khắc phục và khôi phục hệ thống sau khi xảy ra sự cố. Đây là một trong những kỹ năng quan trọng nhất đối với các chuyên gia IT, kỹ sư hệ thống và quản trị viên cơ sở hạ tầng.   

Tại hội thảo, anh Huỳnh Phúc Vinh – Giám đốc Công nghệ VinHMS – đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn quý giá giúp CBNV ứng phó hiệu quả với các sự cố hệ thống và có thể ứng dụng ngay vào công việc của mình, bao gồm: Khái niệm và tầm quan trọng của incident response, Quy trình incident response, Các kỹ năng cần thiết để ứng phó với sự cố, Các công cụ hỗ trợ incident response. Kết thúc hội thảo, CBNV đã tham gia một bài tập trắc nghiệm nhỏ để củng cố kiến thức đã được chia sẻ. 

Hội thảo đã nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của toàn thể nhân viên VinHMS. Qua hội thảo, các nhân viên đã có thêm những kiến thức và kỹ năng cần thiết để ứng phó với các sự cố trong lập trình. Mỗi CBNV đều có vai trò quan trọng trong việc bảo mật hệ thống thông tin của tổ chức. Bằng cách nâng cao nhận thức của nhân viên, VinHMS tin rằng có thể đảm bảo bảo mật cho hệ thống thông tin của tổ chức, bảo vệ dữ liệu và tài sản của doanh nghiệp. 

We update all the time vi The latest writings from our team vi

The latest industry news, interviews, technologies, and resources. vi

Copied