VinHMS Hân Hạnh Có Mặt Tại Sự Kiện “Chuyển Đổi Số – Động Lực Phát Triển Bền Vững”

VinHMS Hân Hạnh Có Mặt Tại Sự Kiện “Chuyển Đổi Số – Động Lực Phát Triển Bền Vững”

VinHMS hân hạnh tham dự sự kiện “Chuyển đổi số – Động lực phát triển bền vững” do Sở Du lịch TP.HCM tổ chức tại Cần Thơ vào ngày 11/7/2023. Ông Huỳnh Phúc Vinh – Giám đốc khối Công nghệ VinHMS đã có phần chia sẻ về Chuyển đổi số vận hành cho khách sạn trong tương lai, nhằm hỗ trợ chuyển đổi số du lịch cho 13 tỉnh thành Đồng bằng sông Cửu Long.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của các lãnh đạo thuộc 13 tỉnh thành, các doanh nghiệp, chuyên gia hàng đầu về công nghệ đến từ IOT LINK, Wemaster Network, Traveloka… tạo ra một diễn đàn để chia sẻ và khám phá tiềm năng chuyển đổi số cho tương lai phát triển bền vững.

Đại diện của các doanh nghiệp trưng bày gian hàng tư vấn tại sự kiện

Nhân sự kiện này, VinHMS cũng đã hỗ trợ cho các khách sạn ở 13 tỉnh thành có nhu cầu trải nghiệm phần mềm quản lý và vận hành khách sạn, đối với:

  • Khách sạn 3 sao trở xuống, miễn phí phần mềm CiTravel 6 tháng, sau đó tính VND 99,000/tháng.
  • Khách sạn 4-5 sao: có chính sách giảm giá đến 50%, tùy vào số lượng room keys

Tại gian hàng tư vấn của VinHMS, các ban lãnh đạo, các chuyên gia cũng đã được chia sẻ thông tin về các giải pháp công nghệ tiên tiến như hệ thống quản lý khách sạn thông minh, hệ thống quản lý giá và quỹ phòng, hệ thống quản lý nhà hàng, hệ thống quản lý khu vui chơi giải trí…. Để giúp cho khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ, vận hành và đem lại trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng trong chuyến đi.

Thành viên thuộc nhóm kinh doanh VinHMS đang tư vấn cho lãnh đạo Sở

VinHMS rất tự hào khi được là mảnh ghép cho sự thành công của sự kiện. Với những chia sẻ về Chuyển đổi số vận hành khách sạn, VinHMS hy vọng sẽ đem lại những giải pháp hiệu quả và tiên phong cho việc áp dụng công nghệ trong ngành du lịch ở 13 tỉnh thành.

Qua sự kiện này, chúng ta đã nhận thấy sức mạnh và khả năng của chuyển đổi số trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong tương lai. Hành trình tham gia sự kiện đã mang lại cho VinHMS cơ hội học hỏi, trao đổi và mở rộng mạng lưới quan hệ chuyên nghiệp. Chính vì thế, VinHMS đã kết nối với những người có cùng tầm nhìn và sẵn lòng hợp tác để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

Hãy tiếp tục hành trình này và cùng nhau làm cho thế giới trở nên tốt hơn từng ngày nhé!

We update all the time vi The latest writings from our team vi

The latest industry news, interviews, technologies, and resources. vi

Copied