VinHMS thay đổi nhận diện thương hiệu mới

VinHMS thay đổi nhận diện thương hiệu mới
Đánh dấu cột mốc gần 4 năm hình thành và phát triển, cùng mục tiêu mở rộng quy mô, khẳng định vị thế trên thị trường giải pháp quản lý lưu trú với tầm nhìn và sứ mệnh mới, từ ngày 01/08/2022.

VinHMS chính thức thay đổi hệ thống nhận diện Thương hiệu. Sự đổi mới mang tính bước ngoặt này được thực hiện một cách đồng bộ, toàn diện trên quy mô toàn hệ thống Công ty VinHMS.

Logo mới được thiết kế để mỗi chấm tròn đại diện cho 1 dòng sản phẩm trong hệ sinh thái của chúng tôi. Các chấm tròn này được liên kết với nhau qua những đường thẳng đều xuất phát từ tâm của hình tròn thể hiện khả năng giao tiếp & kết nối tự nhiên giữa các sản phẩm để đem lại 1 hệ sinh thái quản lý toàn diện cho khách hàng. Cuối cùng, một nét vươn lên ở phiên bản mới là sự khát khao phát triển của công ty, không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở tầm quốc tế.

Cụm chữ VinHMS được đổi mới phông chữ mang phong cách tối giản, hiện đại và vững chãi hơn. Đây cũng là phong cách mà chúng tôi hướng tới cho các sản phẩm của mình: Dễ sử dụng cho khách hàng, luôn cập nhật công nghệ mới, và tập trung vào phần lõi của nền tảng.

Màu sắc trong phiên bản mới vẫn được giữ nguyên như chính khát vọng của chúng tôi, mang sắc đỏ dân tộc, vươn xa từng bước vững chãi.

Dù khoác lên mình bộ áo mới, VinHMS vẫn luôn coi mình là 1 công ty khởi nghiệp với sứ mạng “Chuyển đổi vận hành khách sạn qua các sáng tạo công nghệ” – “Transform hospitality operations through technology innovations”. Xuyên suốt trong quá khứ, hiện tại, và cả tương lai, sứ mạng này vẫn sẽ là kim chỉ nam để VinHMS tiếp tục phát triển.

VinHMS xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng, đối tác, đội ngũ nhân sự và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành trong những chặng đường phát triển kế tiếp.

Chào VinHMS mới, chào hành trình mới! 

We update all the time vi The latest writings from our team vi

The latest industry news, interviews, technologies, and resources. vi

Copied