VinHMS và Đại học VinUni ký kết hợp tác chiến lược về giáo dục và đào tạo

VinHMS và Đại học VinUni ký kết hợp tác chiến lược về giáo dục và đào tạo

Vừa qua ngày 10/11/2020, lễ ký kết hợp tác liên kết giữa Công ty VinHMS và Đại học VinUni đã chính thức diễn ra tại khuôn viên trường Đại học VinUni.

Tham dự lễ ký kết về phía VinUni có TS. Lê Mai Lan – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch Hội đồng trường, GS. Rohit Verma, Hiệu trưởng nhà trường; GS. Dương Nguyên Vũ – Viện trưởng Danh dự Viện Kỹ thuật và Khoa học máy tính; GS. Sunmee Choi – Viện trưởng Viện Kinh doanh và Quản lý cùng các đại diện khác của nhà trường. Về phía VinHMS có Ông Nguyễn Văn Hoàng – Tổng Giám Đốc; Bà Đoàn Lê Thanh Xuân – Giám đốc khối dự án; cùng các đại diện.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo VinHMS và VinUni cùng nhất trí hợp tác xây dựng các chương trình giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh doanh, quản trị khách sạn, công nghệ thông tin và nghiên cứu khoa học.

VinUni cũng sẵn sàng hỗ trợ VinHMS trong việc đào tạo, tìm kiếm và phát triển nguồn nhân lực chuyên môn cao thông qua các chương trình đào tạo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, VinHMS sẽ hỗ trợ nhân lực giảng dạy, cung cấp các tài liệu nghiên cứu trong quá trình học tập, đồng thời tạo cơ hội nghiên cứu và thực tập cho sinh viên đại học và sau đại học của VinUni.

Đặc biệt, trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn, VinHMS và VinUni cùng tìm hiểu khả năng xây dựng “Công nghệ trong Quản lý khách sạn” là một chuyên ngành trong chương trình Cử nhân Quản trị Khách sạn. Sinh viên sẽ có điều kiện thực hành ngay trên hệ thống quản lý khách sạn do VinHMS phát triển.

We update all the time vi The latest writings from our team vi

The latest industry news, interviews, technologies, and resources. vi

Copied